เพิ่มมุมพักผ่อนของคุณ สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาส สไตล์ Ibiza

การสร้างสระว่ายน้ำในบ้าน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทาง JJ POOL ให้ความสำคัญและดูแลเอาใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของการออกแบบให้เหมาะกับการใช้งาน ตลอดจนมีบริการให้จาก JJ POOL  หลังการติดตั้งเสร็จครบวงจร สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบ Private ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกนอกบ้าน แต่ก็ยังสามารถทำกิจกรรมภายในบ้านร่วมกับคนในครอบครัวได้อย่างเต็มอิ่ม ทำให้วันหยุดพักผ่อนธรรมดาๆ กลายเป็นวันหยุดสุดพิเศษกับครอบครัวและกับคนที่คุณรัก

อีกทั้งสามารถทำทุกๆ วันของคุณ เปลี่ยนให้กลายเป็นความสนุกสนานกับไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ ไม่ว่าจะจิบกาแฟยามเช้าริมสระว่ายน้ำ อ่านหนังสือริมสระว่ายน้ำ หรือทำงานก็ทำใด้ การสร้างสระว่ายน้ำเพื่อเพิ่มบรรยกาศภายในบ้าน  ให้ดูกลายเป็นบ้านที่น่าอยู่มากขึ้น โดยแค่มีสระไฟเบอร์กลาส ตกแต่งแค่นี้บ้านก็ดูสวยงานแล้วค่ะ แถมยังใช้งานได้จริงดูแลรักษาง่ายเก๋ๆ มีพื้นที่สำหรับมุมพักผ่อนของคุณและคนในครอบครัว 

 JJ POOL ยินดีให้คำปรึกษาฟรี รับสร้างสระว่ายน้ำ ขนส่งรวดเร็ว ติดตั้งง่าย บริการหลังการติดตั้ง หมดปัญหากวนใจ

รูปทรงดีไซน์สวยงามทันสมัย สระมีขนาดใหญ่ และมีพื้นที่ขอบสระเพื่อสามารถทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ใช้ออกกำลังกาย เป็นมุมพักผ่อน หรือจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างกับเพื่อนๆ ได้หลากหลายรูปแบบ   นอกจากนี้สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสของเรานั้นลดการใช้สารเคมีในสระ และ ยังสามารถป้องกันตะไคร่น้ำได้อีกด้วย จึงมั่นในได้ในความสะอาดของสระ ทุกอย่างนี้มาในราคาที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

ติดตั้งห้องเครื่อง ตรวจสอบระบบท่อน้ำต่างๆ พร้อมทดสอบระบบการทำงาน
บริเวณที่นั่งยังติดระบบสปาเพื่อการผ่อนคลายและลดความอ่อนล้าได้เป็นอย่างดี

สร้างสระว่ายน้ำสำเร็จรูปมาจากไฟเบอร์กลาสมีคุณภาพสูงจึงทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกขนาดหรือสีของสระว่ายน้ำให้เข้ากับบ้านได้ตามที่คุณชอบ ช่วยทำให้บ้านของคุณดูมีระดับเหมาะกับการตกแต่งบ้าน ทำพื้นที่ให้ดูสบายตาและน่าอยู่มากขึ้น

ทำสระว่ายน้ำ

จัดส่งบริการถึงหน้างาน ด้วยทีมงานมืออาชีพ ขนส่งอย่างปลอดภัย เข้าถึงทุกพื้นที่ ติดตั้งรวดเร็ว และรับประกันยาวนาน ถึง 10 ปี

ทำสระว่ายน้ำ

คงจะดีไม่น้อยถ้าหากเรามีสระน้ำส่วนตัวภายในบ้าน อยากมีสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสคุณภาพดี ติดต่อเรา JJ Pool สระว่ายน้ำสำเร็จรูปอุปกรณ์ครบครัน ติดตั้งไว พร้อมชุดการใช้งานแบบจัดเต็ม รับประกันนานถึง 10 ปี

สนใจสอบถามและสั่งซื้อ ติดต่อ…
โทรศัพท์ : 093-305-6969
LINE ID : 0933056969 หรือ กดลิ้งค์ https://line.me/ti/p/Lo5r5Aa-x_
Facebook : https://www.facebook.com/JJPoolCNX
Location : https://g.page/JJPoolCNX?share

JJ Pool รับสร้างสระว่ายน้ำ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง
繁體中文 繁體中文 English English ไทย ไทย